Combo 2 tranh vẽ và bộ sơn màu

Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012
Combo 2 tranh vẽ và bộ sơn màu Với nhiều hình nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh và đáng yêu. Tạo cơ hội cho bé lao động, vừa tập khả năng tư duy và kiên nhẫn

Sự tiến bộ của công nghệ tiên tiến ngày nay giúp con bạn nhanh chóng tiếp cận và  nắm bắt với những sản phẩm của công nghệ cao. Tuy nhiên, không phải lúc nào con bạn cũng được tiếp xúc với những trò chơi lành mạnh, phù hợp với lứa tuổi của chúng. Hãy giúp trẻ nhỏ phát huy sự sáng tạo, bay cao óc tưởng tượng với Bộ Combo 2 tranh vẽ và bộ sơn màu mà Hotdeal giới thiệu lần này. Bộ trò chơi nhẹ nhàng nhưng rất có lợi cho sức khỏe, đồng thời kích thích sự sáng tạo cũng như tính kiên nhẫn của trẻ nhỏ.

Combo 2 tranh vẽ và bộ sơn màu1

Mỗi bức tranh sẽ mang một chủ đề nhất định và bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Nhiều hình nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh và đáng yêu để tạo cảm giác thoải mái cho người tô, nhất là trẻ em.

Combo 2 tranh vẽ và bộ sơn màu

Những tác phẩm nho nhỏ ngộ nghĩnh sau khi được hoàn thành có thể dùng trang trí góc học tập hoặc sẽ là món quà tặng đầy ý nghĩa nếu bé tự vẽ tranh để tặng ông bà, bố mẹ và bạn bè trong những dịp đặc biệt.

Combo 2 tranh vẽ và bộ sơn màu4

Những bức tranh vẽ không chỉ đơn thuần là trò chơi giải trí mà còn là công cụ giúp cho sự phát triển tư duy của các bé đang ở độ tuổi đi học. Giúp bé thư giãn sau những giờ học căng thẳng và rèn luyện tính thận trọng, óc sáng tạo và sự cảm nhận sâu sắc về cuộc sống, con người.

Combo 2 tranh vẽ và bộ sơn màu5

Ngoài ra, qua việc vẽ tranh bạn vừa tạo cơ hội cho bé lao động, vừa tập khả năng tư duy và kiên nhẫn.

Combo 2 tranh vẽ và bộ sơn màu6

Combo 2 tranh vẽ và bộ sơn màu7

Quả là một món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực, giúp cho bé yêu của bạn tự vẽ tranh, có thể tập làm họa sĩ. ộ kit với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh như gấu Pooh, chuột Mickey, mèo Kitty, bé yêu sẽ cực kỳ thích thú.

Combo 2 tranh vẽ và bộ sơn màu8

Combo 2 tranh vẽ và bộ sơn màu9

Nhanh tay click “MUA NGAY” Bộ Combo 2 tranh vẽ và bộ sơn màu này bạn nhé !!!
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn