Máy tính bảng

Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013
Máy tính bảng cỡ nhỏ rõ ràng đang là trào lưu thời thượng hiện nay, khi 2 vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng dưới đây lần lượt thuộc về iPad mini và Nexus 7.

7. Amazon Kindle Fire HD 8.9



Có rất nhiều điểm đáng chú ý trên chiếc máy tính bảng cỡ lớn của Amazon, từ thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt cho đến chất lượng màn hình xuất sắc. Thiết bị này cho cảm giác chắc chắn, loa ngoài ấn tượng, đi kèm với đó là antena Wi-Fi kép cho khả năng bắt Wi-Fi tốt. Nếu bạn là fan của Kindle hay Amazon, đây rõ ràng là lựa chọn số một. Nếu không phải, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua phần kho ứng dụng của Amazon bằng một vài thủ thuật nhỏ.

6. Samsung Galaxy Note 10.1



Về khả năng đa nhiệm, Note 10.1 xứng đáng là vua trên thị trường máy tính bảng. Chiếc bút cảm ứng của máy là một sự bổ xung sáng giá với các tính năng đa nhiệm mạnh mẽ, đó là chưa kể đến việc nếu bạn có năng khiếu về hội họa, nó sẽ là một công cụ tuyệt vời để giúp bạn thực hiện giấc mơ làm nghệ thuật. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có những điểm trừ nhất định như giá bán khá cao, thiết kế hơi nặng nề và màn hình không sắc nét.

5. Microsoft Surface RT



Nếu bạn muốn một chiếc máy tính bảng tập trung nhiều cho công việc nhằm thay thế laptop, Surface RT là một lựa chọn tối ưu. Với màn hình 10,6 inch, giao diện Windows 8 quen thuộc và công cụ Office mạnh mẽ, nó hoàn toàn có thể đáp ứng tốt công việc của bạn. Những điểm đáng chú ý khác của máy bao gồm phần chân đế có thể mở ra để đỡ máy, cổng USB để kết nối với thiết bị khác và bàn phím ngoài cho trải nghiệm gõ phím hoàn toàn mới.

4. Google Nexus 10



Nexus 10 mang đến trải nghiệm Android thuần khiết, đồng nghĩa với việc bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được các bản cập nhật mới từ Android. Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất của Nexus 10 phải kể đến là chất lượng màn hình của nó.

Chiếc máy tính bảng của Google được tích hợp màn hình 2.560 x 1.600 pixel, thuộc loại nét nhất hiện nay. Ngoài ra, thiết kế của máy cũng rất mỏng, vỏ sau cho cảm thoải mái khi cầm trong khi giá bán của nó lại khá dễ chịu so với các sản phẩm cùng cấu hình.

3. Apple iPad 4



iPad 4 dùng màn hình Retina, cấu hình mạnh và hệ thống ứng dụng vượt trội so với phần còn lại của thị trường. Trên thực tế, vẫn có một khoảng cách khá xa để các máy tính bảng 10 inch khác theo kịp iPad về mặt trải nghiệm cũng như kiểu dáng công nghiệp.

2. Google Nexus 7



Nexus 7 được xem là sản phẩm giúp phổ cập các dòng máy tính bảng giá rẻ. Giá rẻ, thiết kế nhỏ gọn cơ động, cấu hình mạnh mẽ, đây được xem là máy tính bảng Android tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm này cũng đã nhận được hàng loạt giải thưởng cho chiếc máy tính bảng tốt nhất của năm 2012 từ nhiều tạp chí công nghệ uy tín. Nếu Android là hệ điều hành bạn yêu thích, không có gì phải nghi ngờ khi Nexus 7 chính là lựa chọn sáng giá nhất.

1. Apple iPad mini



iPad mini không được tích hợp màn hình chất lượng cao như iPad 4, cấu hình cũng chỉ ở mức vừa phải nhưng nó lại được đặc biệt yêu thích nhờ kích thước phù hợp và các “số đo” hoàn hảo. Máy mỏng, siêu nhẹ, dễ cầm và vẫn được tích hợp hệ thống lên đến 275.000 ứng dụng dành riêng cho iPad. 330 USD là một mức giá khá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc, tuy nhiên, bạn sẽ không phải hối tiếc nếu cầm trên tay và trải nghiệm sản phẩm này.
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn