Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013
Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp – Website bạn có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm sẽ giúp sản phẩm, dịch vụ trên web đến với khách hàng, người dùng dễ dàng hơn. Bạn lại khó khăn trong việc tiếp cận đến khách hàng ? Hãy để dịch vụ SEO Web chuyên nghiệp của DMG giúp bạn

>>> Dịch vụ SEO top Google
Dịch vụ SEO Web chuyên nghiệp:

Trên thị trường trong nước hiện nay, các doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ seo từ khá lâu vì họ thường xuyên tiếp xúc với Internet và dường như họ đã nhận ra rất chính xác lợi ích của dịch vụ seo website chuyên nghiệp này.

Hãy đặt mình vào khách hàng ! Khi bạn cần một biết một thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thay vì bạn đến cửa hàng , bạn sẽ lên Internet tìm kiếm thông tin. Và bạn sử dụng truy vấn tìm kiếm trên các cỗ máy tìm kiếm. Nhưng liệu rằng 10 vị trí trên trang đầu của kết quả tìm kiếm đã có website của bạn chưa ? Và liệu bạn có sang đến trang thứ 5 để tìm một nguồn tin ?

Vì vậy chúng tôi cung cấp tới quý vị dịch vụ SEO website chuyên nghiệp , chúng tôi sẽ tiến hành công việc đẩy những trang nội dung trong website của bạn tương ứng với từ khóa mà bạn yêu cầu lên các vị trí cao trên trang kết quả tìm kiếm.

Thêm vào đó là việc xây dựng một kho các trang tin , thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ thông qua webiste và các trang mạng xã hội với một mục tiêu cuối cùng đó là : Nâng cao thứ hạng website của bạn trên kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm phổ biến.

Quy trình của một chiến dịch SEO website chuyên nghiệp ?

Sau đây là quy trình dịch vụ SEO website của chúng tôi để bạn biết được các bước chuẩn bị và làm việc với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ:

Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu khách hàng về dịch vụ seo website.

Chúng tôi và quý vị cùng trao đổi và gợi ý thêm các từ khóa tiềm năng cho website của quý vị.

Chúng tôi đưa ra những con số khảo sát tính cạnh tranh, ước lượng nhân lực và thời gian đầu tư.

Chúng tôi sẽ gửi báo giá và bảng đề xuất.

Hai bên tiến hành ký hợp đồng hợp tác.

Chúng tôi sẽ thúc đẩy quá trình đẩy từ khóa.

Chúng tôi thường xuyên gửi báo cáo định kỳ cho quý vị.

Khi từ khóa đạt yêu cầu tiến hành khâu nghiệm thu và bàn giao.

Hai bên ký kết và bước vào giao đoạn duy trì dịch vụ trong thời gian thỏa thuận.

Chi phí khi sử dụng dịch vụ SEO website chuyên nghiệp ?

Việc đánh giá chi phí cho một chiến dịch SEO không đơn thuần chỉ là bạn trả bao nhiêu tiền cho chiến dịch mà chi phí cho dịch vụ seo từ khóa còn tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của chiến dịch. Đơn giản là chúng tôi cần biết thông tin về sản phẩm dịch vụ của khách hàng để có thể đưa ra chiến dịch SEO chính xác và hiệu quả.
Mỗi chiến dịch SEO website luôn có những từ khóa khác nhau kèm theo mức độ cạnh tranh từ khóa khác nhau .Ở đây, độ cạnh tranh cao luôn đồng nghĩa với việc tốn thêm thời gian và công sức để đạt được vị trí theo mong muốn.

Nếu bạn còn chưa rõ chức năng nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY PHẦN MỀM ỨNG DỤNG DƯƠNG MẪN

Mã số doanh nghiệp: 0310594681

Địa chỉ: Số 2/5C – Đường Bình Giã – Phường 13 – Quận Tân Bình – Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)-3810.1727 - Fax: (08) 3849.8556

Email: info@duongman.net

Website: http://www.seotop1google.org
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn