GIỚI THIỆU HYUNDAI ACCENT

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013
GIỚI THIỆU HYUNDAI ACCENT - Phân khúc sedan hạng trung cỡ nhỏ vẫn tiếp tục hấp dẫn tại thị trường Việt Nam trong năm 2012, đó không phải là một suy luận đơn thuần bởi các hãng xe đang ráo riết chuẩn bị cho “cuộc chiến” này. Điểm mặt qua những anh tài: Toyota Vios, Ford Fiesta, Nissan Tidda .. và mới đây là Xe Hyundai Accent 2013 nhập khẩu từ thị trường Hàn Quốc, một lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng lần đầu mua xe.




















Điểm nổi bật đầu tiên của Xe Hyundai Accent đối với các đối thủ còn lại , có lẽ đó chính là sự thiết kế năng động . Hyundai áp dụng nguyên lý thiết kế “nghệ thuật điêu khắc dòng chảy” cho Hyundai Accent . Nhưng với thiết kế của Hyundai Accent 2013 giúp chúng ta không còn bất kì một khái niệm nào với các phiên bản Hyundai Accent trước đây .



Sở hữu động cơ Gamma 1.4 , nhưng Hyundai Accent MT 2013 sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất khi có nhu cầu tăng tốc, vượt mặt . Đặc biệt mức tiêu hao năng lượng 6,5 l xăng / 100 KM cũng là điều khiến Hyundai Accent trở nên nổi bật .

Lần đầu bước lên Accent mới, bạn sẽ có một nhật định hoàn toàn mới , khác hẳn với những gì khi chúng ta nghĩ về xe Hàn Quốc . Sự cứng cáp của thân vỏ. tiếng đóng cửa êm ái, chắc chắn. Khả năng cách âm khi xe không di chuyển thực sự hoàn hảo đối vói 1 chiếc sedan hạng trung . Vị trí ngồi lái khá thoải mái, tầm nhìn rộng và bao quát . Ghế ngồi sau tương đối rộng rãi, phần ngả lung rất dễ chịu .





THÔNG SỐ XE Hyundai Accent MT ( số sàn )

Động cơ xăng : 1.4 DOHC; số sàn 5 cấp

- Kích thước tổng thể : 4.370 x 1.700 x 1.457 (mm)

- Chiều dài cơ sở : 2.570 (m); Công suất cực đại: 108/6300 (Hp/rpm); Mô men xoắn cực đại : 13.9/5000 (kg.m/rpm)

- Dung tích bình nhiên liệu : 43 (lít)

- Cảnh báo lùi; Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

- Túi khí đôi; Cảm biến lùi; Phanh đĩa sau

- Lazăng đúc hợp kim 6.0Jx16; 195/50 R16; Lốp dự phòng cùng cỡ; Vô lăng gật gù điều chỉnh cơ; Trợ lực lái; Đèn sương mù trước; Xinhan trên gương chiếu hậu

- Chắn bùn; Vô lăng, tay nắm và cần số bọc da; Ghế da

- Ghế lái điều chỉnh cơ; AM/FM + CD + MP3 + AUX + USB

- Cổng kết nối Ipod; Điều khiển âm thanh trên vô lăng; 6 loa

- Gương chiếu hậu chỉnh điện; Sấy gương chiếu hậu; Cửa sổ điều khiển điện; Hệ thống khóa cửa trung tâm

- Chìa khóa điều khiển từ xa; Điều hòa cơ
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn