Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013
Hyundai SantaFe từ lâu đã là thương hiệu xe rất được khách hàng ưa chuộng tại Việt Nam.
>>> Giá xe Hyundai Alantra 2013
>>> Xe 9 chỗ Hyundai Starex 2013



Giá Hyundai Santa Fe ( giá tham khảo )

. ĐỘNG CƠ XĂNG 2.4 DOHC Giá: 1.298.000.000VNĐ

. ĐỘNG CƠ DẦU 2.2 CRDi Giá: 1.330.000.000VNĐ

Chiếc xe Hyundai SantaFe 2013 hoàn toàn mới thế hệ thứ 3 này khi giới thiệu tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo ra một chuẩn mực mới cho dòng thể thao đa dụng. Mẫu xe SUV này của Hyundai phù hợp với mọi gia đình với chỗ ngồi và khoang hành lý rộng rãi, linh hoạt. Không những vậy, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng cùng một loạt các tính năng mới chắc chắn sẽ làm vừa lòng những kì vọng của khách hàng.







Ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” thông qua cảm hứng thiết kế “Biên bão”tái hiện những khoảnh khắc mạnh mẽ, dữ dội của cơn bão, tạo ra sự chuyển động không ngừng đầy ấn tượng. Tất cả những điều này được áp dụng ở thiết kế bên ngoài của chiếc Santa Fe, nhằm mang đến cho khách hàng một chiếc xe đầy cá tính, mạnh mẽ mà vẫn lôi cuốn.











Không chỉ ấn tượng ở ngoại thất, phần nội thất của Hyundai Santa Fe 2013 cũng được các kỹ sư của Hyundai trau chuốt, đưa đến cho người sử dụng một không gian tiện nghi và rộng rãi mà vẫn tinh tế. Hàng ghế sau gập 40:20:40 hoặc gập toàn phần tạo ra các chỗ ngồi và khoang hành lý linh hoạt và tiện lợi. Các trang bị tiện nghi của Hyundai Santa Fe 2013 gồm: nút bấm khởi động Star /Stop, chìa khóa thông minh, táp lô siêu sáng, ghế lái chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói cùng nhiều ngăn chứa đồ tiện ích. Hệ thống âm thanh cao cấp 6 loa với Radio, CD, MP3 kèm cổng kết nối AUX, USB, chức năng điều khiển âm thanh trên vô lăng giúp người lái thuận tiện và dễ dàng sử dụng.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới sở hữu kiểu dáng thon gọn những đường gân tinh tế hơn phiên bản cũ. Santa Fe mới có nhiều thay đổi khá ấn tượng về thiết kế nội và ngoại thất. Kích thước xe cũng có sự điều chỉnh cho dài, rộng hơn. Xe có chiều dài 4.690 mm, chiều rộng 1.880 mm, chiều cao 1.680 mm cùng chiều dài cơ sở 2.700 mm, dài hơn bản cũ 40mm, rộng hơn 5mm, nhưng chiều cao lại giảm 45mm.

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới được trang bị động cơ mạnh mẽ với 2 phiên bản: động cơ xăng 2.4 MPI và Diesel 2.2 CRD-i với turbo tăng áp điều khiển điện tử. Hộp số tự động 6 cấp chuyển số êm ái và phân bổ lực kéo phù hợp với điều kiện của xe. Hệ thống giữ nhiệt tự động giúp cho dầu hộp số luôn ở nhiệt độ tiêu chuẩn, góp phần làm giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu.

Sự phấn khích nằm ở cảm giác lái của Hyundai Santa Fe 2013 khi đem đến cho người lái 3 lựa chọn chế độ (Normal, Sport, Comfort). Để thuận tiện hơn, nút điều khiển chế độ lái được gắn ngay trên vô lăng cho phép người sử dụng lựa chọn ngay cả khi xe đang chạy hoặc đứng im. Hệ thống treo trước McPherson và hệ thống treo đa liên kết phía sau giúp xe tăng tính ổn định và giảm tiếng ồn khi vận hành.

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Hyundai trang bị trên Santa Fe những thiết bị và tính năng an toàn tiên tiến nhất: Hệ thống hỗ trợ đổ đèo DBC, Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống cân bằng điện tử ESC giúp ổn định xe khi vào cua hay phanh gấp. Ngoài ra, Santa Fe còn được bổ sung với 2 túi khí phía trước. Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới mang đến cho người sử dụng sự êm ái và an toàn bậc nhất khi vận hành, là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi hành trình.

Hyundai Santa Fe 2013 hiện đã có mặt tại tất cả các đại lý ủy quyển của Hyundai Thành Công trên toàn quốc với 4 màu sắc lựa chọn: Trắng, Bạc, Đen, Nâu Đồng. Giá bán lẻ: 1.298.000.000 VNĐ cho phiên bản máy xăng và 1.330.000.000 cho phiên bản máy dầu (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế GTGT và không bao gồm các chi phí khác).
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn