5 người đẹp chuyển giới hấp dẫn nhất châu Á

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Khi ngắm vẻ yêu kiều, gợi cảm, duyên dáng đầy nữ tính của Harisu, Nong Poy,... ít ai có thể ngờ rằng, trước đây họ từng phải sống trong hình hài của những người đàn ông thực thụ.

Quả thật, có nhiều nhan sắc chuyển giới đã khiến phái mày râu phải choáng váng bởi vẻ đẹp sexy và nữ tính đến mê hồn. Cùng điểm qua những gương mặt chuyển giới được đánh giá là xinh đẹp, tài năng và hấp dẫn nhất showbiz châu Á hiện nay.
1. Nong Poy (Thái Lan)
Sinh năm 1985, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m71 cộng với gương mặt đẹp hoàn hảo và thân hình bốc lửa với các số đo chuẩn, siêu mẫu chuyển giới “hot” nhất xứ Chùa Vàng Nong Poy đã khiến vô khối cánh đàn ông phải mê đắm, còn các chị em phải ngưỡng mộ và ghen tị.
Rũ bỏ hình hài của một cậu con trai từ năm 17 tuổi, hai năm sau (năm 2004), Nong Poy đã gây dựng được tên tuổi của mình nhờ nhan sắc mặn mòi khi giành cả 2 danh hiệu cao nhất từ cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Miss Tiffany của Thái Lan vàMiss International Queen  – một cuộc thi sắc đẹp dành cho những “người đẹp” chuyển giới đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. 
Hai giải thưởng đó đã tạo đà cho Nong Poy bước chân vào thế giới giải trí của Thái Lan. Hiện cô đang là diễn viên, người mẫu và MC có tiếng của đất nước này.
Nong Poy tâm sự, cô không bao giờ cảm thấy hối tiếc khi từ bỏ vỏ bọc của một người đàn ông để được sống đúng với bản chất con người của mình. “Khi còn nhỏ, tôi luôn nghĩ mình là con gái và ước mơ trở thành một cô gái. Nhưng đứng trước mặt cha mẹ, tôi luôn cố gắng 'đóng kịch' là một cậu con trai. Tôi cảm thấy thật khó chịu khi cứ phải đóng kịch mãi như vậy, vì thế tôi quyết định chuyển giới ở tuổi 17. Đó là một trong những quyết định dũng cảm nhất trong cuộc đời tôi và tôi cảm thấy như mình được tái sinh sau ca phẫu thuật đó”.
2. Harisu (Hàn Quốc)
Nhắc đến Harisu, hẳn những ai quan tâm đến làng nghệ K-biz đều không thể không biết bởi cô là một nghệ sỹ chuyển giới xinh đẹp và thành công bậc nhất Hàn Quốc. Sinh năm 1975, Harisu tên thật là Lee Kyung Yeop. Ngay từ nhỏ cô đã luôn cảm thấy mình là một cô gái dù ngoại hình hoàn toàn là một cậu con trai. Năm 23 tuổi, Harisu quyết định nhờ bác sĩ phẫu thuật để tìm lại bản năng của chính mình và cô đã thành công.
"Đám cưới này chính là dấu mốc ghi nhận tôi là người đàn bà đích thực và trọn vẹn. Tôi hiểu, rất nhiều người trong xã hội không chấp nhận cuộc hôn nhân của chúng tôi, nhưng với tôi điều đó không quan trọng", Harisu phát biểu.
Hiện nay, ngoài đóng phim, ca hát, làm người mẫu và viết sách, Harisu còn là bà chủ của một hộp đêm dành riêng cho người chuyển giới có tên gọi Mix-Trans Club. Đây là một nơi vui chơi dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người chuyển đổi giới tính “nuôi” mộng trở thành ngôi sao.
Haisu cho biết, ý tưởng thành lập câu lạc bộ này xuất phát từ việc cô quá đau lòng khi phải chứng kiến nữ diễn viên chuyển giới Jang Chae Won và nam diễn viênđồng tính Kim Ji Hoo tự vẫn do cô đơn và không chịu nổi sức ép của dư luận. Harisu nói: “Hi vọng rằng, sẽ không còn bất kỳ vụ tự vẫn nào nữa. Tôi rất đau lòng khi nhận được tin các bạn bè đồng nghiệp của tôi tự tìm tới cái chết. Do vậy, tôi quyết định xây dựng một nơi thật đẹp để mọi người có thể tìm tới đó tụ tập, vui chơi, giải tỏa những áp lực và đau khổ”.
Năm 2007, hạnh phúc đã đến khi cô kết hôn với một người chồng rất mực yêu thương mình - ca sĩ nhạc Rap Miky Jung kém cô tới 6 tuổi. Hiện cả hai đang có ý định xin một đứa con nuôi để làm hoàn hảo thêm tổ ấm của mình.
3. Sirapassorn Atthayakorn
Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và một thân hình nuột nà, "cô gái" 21 tuổi Sirapassorn Atthayakorn đã đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm để vươn lên giành vị trí số 1 trong cuộc thi Miss International 2010.
Một năm sau đó, khoảnh khắc gợi cảm và hấp dẫn của Sirapassorn Atthayakorn lại một lần nữa chinh phục được tất cả các giám khảo và vì thế, cô đã được cấp 10.000 USD và nhiều giải thưởng khác cùng với chiếc vương miện Nữ hoàng chuyển giới quốc tế (Miss International Queen 2011 được tổ chức tại Pattaya, Thái Lan).
4. Lưu Thi Hàm (Đài Loan)
Khi chiêm ngưỡng dung nhan quyến rũ của Lưu Thi Hàm, ít ai có thể tưởng tượng được trước kia người đẹp này lại từng là một "đực rựa" chính cống. Với làn da trắng mịn màng không tì vết, một đôi mắt biết nói cùng những đường cong quyến rũ, Lưu Thi Hàm đã khiến bao fan hâm mộ nam say đắm và "mất ăn mất ngủ" khi đối diện nét đẹp rất nữ tính, rất gợi cảm của mình.
Vậy mà cách đây hai năm (năm 2010), cô diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng này đã gây chấn động làng giải trí Trung Quốc khi dũng cảm công khai rằng trước kia, mình đã từng là một đấng nam nhi. Và để minh chứng cho tiết lộ gây sốc của mình, Lưu Thi Hàm không ngần ngại công khai bức ảnh chụp cô khi chưa chuyển giới của mình trên blog. Cùng với đó, Thi Hàm khẳng định, cô chưa bao giờ hối hận về quyết định dám sống thực với bản thân của mình năm 18 tuổi.
Sau sự kiện gây chấn động khi hé mở về thân phận thật của mình, Lưu Thi Hàm cũng đã phải chịu rất nhiều áp lực, tuy nhiên, giờ đây, cô đã nhận được sự đồng cảm của xã hội và đang trở thành một trong những nghệ sỹ đa năng được yêu thích ở Đài Loan. Hiện giờ cô đảm nhận rất nhiều vai trò, từ diễn viên truyền hình, người mẫu ảnh cho đến phóng viên ảnh thời trang.
5. Nguỵ Vũ Kỳ
Vốn là cái tên gây nhiều chú ý bởi phong cách ăn mặc sexy và táo bạo cùng hàng loạt scandal gây sốc, nhưng Nguỵ Vũ Kỳ còn khiến cho tên tuổi mình được biết đến nhiều hơn khi cô nàng công khai thừa nhận một sự thật gây choáng váng rằng trước kia cô cũng từng là một nam nhi chính hiệu.
Tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim Xuân Kiều và Chí Minh hôm 30/3/2012, người đẹp dao kéo đã khiến tất cả quan khách bất ngờ khi chia sẻ rằng, trước khi trở thành một người phụ nữ duyên dáng và xinh đẹp như hiện nay, cô đã từng nhiều năm liền phải sống trong ngoại hình của một người đàn ông.
Trước đó, tại một show thời trang áo cưới cao cấp diễn ra ở thủ đô Bắc Kinh, Vũ Kỳ từng úp mở rằng cô "mang trong mình hai giới tính", đồng thời tự vạch áo công khai vòng 1 nhân tạo cũng như tiết lộ toàn bộ quá trình nâng ngực của mình với lý do "muốn tăng kích cỡ vòng một để "trở nên quyến rũ và lấy lòng bạn trai".
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Unknown lúc 15:08 2 tháng 8, 2012

Xinh quá trời luôn, dù biết là con trai nhưng cũng ...
Rao vặt

Ý kiến của bạn