'Đồ họa game iPhone 5 sẽ đẹp như console'

Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Hôm qua tại San Francisco, Apple đã chính thức công bố iPhone 5 với đầy đủ những thông số về cấu hình, giá bán cũng như thời điểm ra mắt. iPhone 5 được trang bị bộ xử lý A6 vốn nhỏ hơn bộ xử lý cũ A5 đến 22% nhưng có tốc độ cao hơn gấp 2 lần. Về mặt thiết kế, iPhone 5 cũng mỏng hơn iPhone 4S đến 18% và nhẹ hơn người tiền nhiệm 22%.
iPhone 5 chính thức được công bố.
iPhone 5 chính thức được công bố.
Màn hình của iPhone 5 cũng có tính năng Retina Display quen thuộc với kích thước 4 inch (326 PPI) và độ phân giải 1136 x 640 pixels. Apple cũng cho biết với công nghệ cảm ứng mới với cảm biến "tích hợp trực tiếp vào màn hình", màn hình cảm ứng của iPhone 5 sẽ mịn và nhạy hơn so với phiên bản trước.
Với những cải tiến mới như vậy, iPhone 5 cũng có nhiều yếu tố để trở thành điện thoại chơi game hàng đầu hiện nay. Màn hình dài hơn và cảm ứng nhạy hơn của iPhone 5 cho phép người chơi nhiều không gian để điều khiển và phản ứng nhanh hơn ở các tình huống diễn ra trong game. Thế hệ pin mới của iPhone 5 có những cải tiến như cho phép đàm thoại liên tục 8 giờ, xem video 10 giờ, nghe nhạc 40 giờ và ở chế độ chờ đến 225 giờ hứa hẹn sẽ giúp việc trải nghiệm game lâu hơn so với thế hệ iPhone trước.
So sánh iPhone 5 và iPhone 4S (phải).
So sánh iPhone 5 và iPhone 4S.
Bộ xử lý A6 mạnh mẽ hơn và độ phân giải 1136 x 640 của iPhone 5 hoàn toàn có thể đáp ứng được những game trên hệ iOS với đồ họa và gameplay tương đương với game console. Một ưu thế khác của iPhone 5 là hỗ trợ kết nối LTE tốc độ cao, giúp trải nghiệm những game chơi mạng nhanh và ổn định hơn.
Một trong những game dành cho iPhone 5 được giới thiệu tại buổi họp báo của Apple là Real Racing 3 của hãng EA. Về mặt hình ảnh, đồ họa chi tiết và tốc độ khung hình rất cao của Real Racing 3 đã chứng tỏ được sức mạnh xử lý của iPhone 5. Một số hiệu ứng phức tạp như hình ảnh phản chiếu thông qua kính chiếu hậu của xe đua trongReal Racing 3 cũng được thể hiện một cách rõ ràng và chân thực. Rob Smith, nhà sản xuất của EA, cho biết với cấu hình hiện tại của iPhone 5 thì những game trên hệ này sẽ có chất lượng đồ họa tương đương với những phiên bản trên các máy game console hiện nay.
Đồ họa và hiệu ứng của Real Racing 3 thể hiện trên nền iPhone 5.
iPhone 5 sẽ có giá lần lượt là 199 USD cho bản 16GB, 299 USD cho bản 32GB và 399 USD cho bản 64GB tại Mỹ và kèm theo hợp đồng 2 năm với các nhà mạng. Thời gian đặt hàng sản phẩm sẽ bắt đầu từ ngày 14/9 và iPhone sẽ chào bán từ ngày 21/9/2012 ở đa số các quốc gia.
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Unknown lúc 16:34 27 tháng 11, 2012

I have just discovered your blog. Your blog is interesting. I'm enjoy read your post.


By
William Martin
PPI Claims Made Simple

Ý kiến của bạn