Dịch vụ lăn kim tế bào gốc vùng mặt

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012
Dịch vụ lăn kim tế bào gốc vùng mặt tại Oshiaree Spa Hoàng Phương giúp bạn xóa đi nỗi ám ảnh về sẹo rỗ, lão hóa và những vết thâm nám trên khuôn mặt, mang lại làn da mịn màng sáng bóng.

Sẹo rổ là di chứng của mụn để lại, chúng là kẻ thù đáng ghét nhất đối với sắc đẹp của mọi người kể cả nam và nữ. Sẹo rỗ hình thành là do tổn thương ở lớp trung bì khi da bị thủy đậu, mụn trứng cá làm đứt gãy 2 sợi collagen và elestin dưới da, làm cho quá trình tự làm lành vết thương của cơ thể bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt các chất làm đầy Collagen, acidhyaluric… tạo thành các hố lõm trên da, thường được gọi là sẹo lõm hay sẹo rỗ. Mặt khác sẹo rỗ là dạng tổn thương da vĩnh viễn, vì thế khó có thể thực hiện điều trị triệt để tận gốc tại nhà bằng cách sử dụng những phương pháp dân gian như: bôi rượu thuốc, sử dụng nghệ tươi… mà cần sự can thiệp, hỗ trợ của công nghệ trị sẹo tiên tiến hiện đại.


Theo các nghiên cứu về làm đẹp hiện nay, các chuyên gia về sắc đẹp đã đưa ra nhiều giải pháp để điều trị sẹo rỗ. Tuy nhiên, để trị sẹo rỗ tận gốc, vĩnh viễn, an toàn và hiệu quả thì công nghệ lăn kim tái tạo tế bào gốc chính là cách trị sẹo rỗ được giới chuyên môn đánh giá là đem lại hiệu quả nhất hiện nay. Đây là phương pháp kích thích sản sinh collagen để làm đầy các vùng da sẹo rỗ, sản sinh các tế bào mới để tái tạo da, giúp da trở nên mịn màng, săn chắc.


Vì sao phải sử dụng công nghệ lăn kim tái tạo tế bào gốc trong việc làm đẹp da?
Do da rất khó thẩm thấu khi thoa các sản phẩm thuốc đặc trị hoặc kem dưỡng da, chỉ có khoảng 0.3% sản phẩm có thể đi vào da, còn lại hầu hết đều nằm bên ngoài. Để hiệu quả, phải duy trì việc này từ 3 đến 6 tháng. Việc điều trị kéo dài, dể gây bỏ dở và mất thời gian.


Khoa học ngày nay đã cho ra đời một phương pháp lăn kim để giúp cho da hấp thụ được những dưỡng chất hơn đến khoảng 50 – 60%. Kim châm vào da tạo đường rãnh xuyên qua lớp tế bào chết và tế bào sừng giúp cho sản phẩm sẽ theo đường rãnh mà đi vào biểu bì. Sử dụng công nghệ kim châm bằng máy có ưu điểm vượt trội hơn so với lăn kim bằng roller. Thời gian châm kim vào da nhanh hơn, độ kim vào da ổn định không bị chỗ cạn, chỗ sâu, không gây tổn thương những vùng da xung quanh, không sưng và hạn chế bị đỏ sau khi lăn, hầu hết da sẽ trở về bình thường sau 2h. Đây là phương pháp trị liệu dựa trên nguyên tắc kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất đi và cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng và tươi trẻ. Liệu pháp lăn kim làm tăng nồng độ của Collagen và Elastin trong da của bạn khiến các vết rạn da, nếp nhăn, vết sẹo và màu da không đồng đều được thay thế. Phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ và hàng nghìn khách hàng đánh giá cao bởi những ưu điểm như: thân thiện với mọi loại da, không gây tác dụng phụ, không bóc tách, lột, mài mòn da hay sử dụng những hóa chất độc hại. Hơn nữa, kim lăn sẽ giúp các dưỡng chất thấm vào da hiệu quả hơn gấp 1.000 lần so với việc bôi lên da thông thường.


Ưu điểm của công nghệ lăn kim kết hợp tế bào gốc thực vật trong điều trị sẹo rổ của Oshiaree Spa:
- Liệu pháp đa trị liệu, kích thích sự tái sinh của mô tế bào gốc đã mất đi
- Cơ chế tự lành vết thương cũ
- Chất lượng tốt nhất giúp gia tăng độ thẩm thấu của mỹ phẩm
- Gia tăng sự sản xuất Collagen
- Tăng cường sản xuất Collagen tự nhiên và tăng cường sự hấp thu giúp đẩy mạnh quá trình lành vết thương


QUY TRÌNH LĂN KIM (90 phút)
Bước 1: Tẩy trang
Bước 2: Rửa mặt Clear Oshiaree Vitamin E dùng 0.5ml tạo bọt và rửa theo kĩ thuật làm sạch đi lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa trên mặt.
Bước 3: Tẩy tế bào chết bằng Vitamin E Capsule White Peeling Gel, lấy một lượng vừa đủ bằng đầu ngón tay thoa lên da và massage để lấy đi các lớp da lão hóa và sần sùi.
Bước 4: Xông hơi mặt làm nở lỗ chân lông
Bước 5: Hút dầu, hút mụn làm sạch lớp dầu thừa dưới da
Bước 6: Lau mặt sạch và kết hợp bấm huyệt
Bước 7: Đắp kem tê (nếu khách yêu cầu )


Bước 8: Lăn kim bằng máy Cryostamp kết hợp với dòng điện di và nhiệt độ âm 15
Bước 9: Chạy serum đặc trị nám, nhăn, rỗ, lão hóa bằng tinh chất tế bào gốc thực vật (peptide, vitamin C, collagen) bằng máy Cryostamp với nhiệt độ âm 15.
Bước 10: Massage đầu, cổ, vai, tay bằng tinh dầu
Bước 11: Thoa kem chống nắng Oshiaree 3S Total Sun B.B Cream lên da, chống lại cái tia UVA và UVB giúp ngăn ngùa nám.


GIỚI THIỆU OSHIAREE SPA HOÀNG PHƯƠNG
Điểm nổi bật của Oshiaree Spa Hoàng Phương được sáng lập bởi vũ sư hải ngoại Thùy Vân. Oshiaree Spa Hoàng Phương  được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị đủ tiêu chuẩn quốc tế. Oshiaree Spa Hoàng Phương  đáp ứng đa dạng các loại hình dịch vụ, chăm sóc toàn than, tẩy tế bào chết toàn than, giảm béo, tan mỡ bụng, wax tay chân.


Oshiaree Spa nổi bật với không gian sang trọng, lịch sự nhưng rất ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.


Trang thiết bị, máy móc điều trị hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến kết hợp với mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc.


Dịch vụ đa dạng: chăm sóc da mặt, massage thư giãn, massage body, Đặc trị nám chuyên sâu, Đặc trị mụn chuyên sâu, Nâng cơ xóa nhăn vùng mắt (hàn băng bằng máy CryoStamp), Đặc trị sẹo rỗ, lỗ chân lông to (bằng phương pháp lăn kim máy CryoStamp)…


Dịch vụ trọn gói tan mỡ bụng sử dụng máy độc quyền Cryostamp bằng công nghệ "sóng Radio Frequency" RF giúp làm tan mỡ bụng, giảm vòng bụng và giảm nếp nhăn.


Đội ngũ chuyên viên tay nghề cao dày dặn kinh nghiệm, phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện.
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Panda Map lúc 14:32 22 tháng 1, 2013

mình cũng đang định kinh doanh mỹ phẩm tế bào gốc đây, bạn nào có hàng giá tốt pm mình

Ý kiến của bạn